หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล หนองกรด ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
HOME
ข้อมูลหน่วยงาน
ABOUT US
บุคลากร
STAFF
การบริหารบุคคล
PERSONNEL
ข่าวสาร
NEWS
แผน
PLANNING
รายงาน
REPORT
ระเบียบ
RULES
บริการประชาชน
SERVICE
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
หนองกรด
ศาสนสถานในตำบล
หนองกรด
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในตำบล
หนองกรด
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
ในตำบลหนองกรด
ศูนย์สาธิตและให้บริการ
วิชาการเกษตร
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกรด
1
2
3
4
5
 
 
 
 
ร้องเรียนให้ตรวจสอบโครงการขุดลอกท่อระบายน้ำ หมู่ที่ 3
ข้าพเจ้า ข้าราชการ (ข้าราชการ เป็น ข้ารับใช้งานของราชการ นั่นคือต้องรับใช้ประชาชน) ขอร้องเรียนมายังท่านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกรด ให้ช่วยตรวจสอบในเรื่องของงบประมาณ ประโยชน์ และความคุ้มค่าจากโครงการลอกท่อระบายน้ำ หมู่ที่ 3 ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ที่ชาวบ้านจะได้รับจากโครงการนี้ ว่ามีความคุ้มค่ามากน้อยเพียงใด กับการที่ชาวบ้านต้องเสียภาษีในแต่ละปี เท่าที่ทราบมางบประมาณโครงการนี้ประมาณ 100,000 บาท  จากการสังเกตด้วยสายตาในขณะที่สัญจรไปมา ดูเหมือนว่าแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย จะมีก็ฝาท่อเหล็กระบายน้ำที่เปลี่ยนและทำขึ้นมาใหม่ ส่วนการลอกเอาดินหรือสิ่งที่อุดตันที่อยู่ภายในท้อออก ก็เห็นเพียงการใช้อุปกรณ์ คือ ถังน้ำมัดติดกับเหล็กเส้นยาว 1 อัน ตักดินหรือสิ่งอุดตันภายในท่อออกมา ซึ่งอุปกรณ์ในการลอกท่อระบายน้ำที่กล่าวมาข้างต้น ถ้ารู้ถึงไหนคงอายถึงนั่น เพราะมันหาความมีมาตรฐาน ความเชื่อมั่น ความมั่นใจในการปฏิบัติไม่ได้เลยแม้แต่น้อย ข้าฯ คิดว่างบประมาณ 100,000 บาท น่าจะทำได้ดีกว่านี้ หรือหาผู้รับเหมาที่มีเครื่องไม้เครื่องมือที่พร้อมกว่านี้  ข้าฯ ไม่ทราบได้เลยว่าการดำเนินการโครงการนี้เสร็จสิ้นหรือยัง เท่าที่สังเกตภายในท่อก็ยังมีดินอยู่จำนวนมาก น้ำก็ยังคาอยู่เต็มท่อ ดินที่นำออกมาจากท่อก็กองอยู่ไม่เอาไปทิ้งให้เรียบร้อย ฝนตกมาก็ชะล้างดินไหลลงท่ออีก ฝาท่อบางฝายังไม่ได้ปิด  ข้าฯ หวังว่าท่านนายกฯ จะช่วยลงมาตรวจสอบโครงการนี้ เพื่อผลประโยชน์ของชาวบ้านที่จะได้รับ ข้าฯ คิดว่าเรื่องนี้คงได้รับการตรวจสอบ และดำเนินการแก้ไข จากท่านนายกฯ เป็นอย่างดี  และหวังว่าเรื่องนี้คงไม่ต้องรายงาน หรือส่งถึง คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อลงมาตรวจสอบโครงการดังกล่าว                  

เขียนโดย   คุณ ข้าราชการ (ข้ารับใช้งานของราชการ นั่นคือต้องรับใช้ประชาชน)
วันที่ 4 ส.ค. 2557 เวลา 17.11 น. [ IP : 1.46.105.109 ]
ไม่มีคำตอบใดใดจากผู้ที่เกี่ยวข้องเลยใช่ไหมครับ  จะรอคำตอบอีก 2 วันนะครับ หวังว่าคงไม่เซ็นต์อนุมัติผ่านโครงการฯ เสียก่อนนะ        

เขียนโดย   คุณ คุณ ข้าราชการ (ข้ารับใช้งานของราชการ นั่นคือต้องรับใช้ประชาชน)
วันที่ 6 ก.ย. 2557 เวลา 22.32 น. [ IP : 1.46.169.24 ]
แจ้งกองช่างทราบแล้ว /หรือโทร 056-333099      

เขียนโดย   คุณ อบต.หนองกรด
วันที่ 6 ต.ค. 2557 เวลา 14.32 น. [ IP : 182.53.176.178 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
 
 
 
 


รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 091-771-3399
นายฉลอง จำนงค์
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกรด