หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล หนองกรด ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
HOME
ข้อมูลหน่วยงาน
ABOUT US
บุคลากร
STAFF
การบริหารบุคคล
PERSONNEL
ข่าวสาร
NEWS
แผน
PLANNING
รายงาน
REPORT
ระเบียบ
RULES
บริการประชาชน
SERVICE
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
หนองกรด
ศาสนสถานในตำบล
หนองกรด
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในตำบล
หนองกรด
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
ในตำบลหนองกรด
ศูนย์สาธิตและให้บริการ
วิชาการเกษตร
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกรด
1
2
3
4
5
 
 
ข้อบัญญัติ
 
 



รายละเอียดคลิกไฟล์.pdf ด้านบน
 
โครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ อบต.หนองกรด  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

โครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดนครสวรรค์

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ กระทรวงมหาดไทย โดยกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์  ในการดำเนินโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดนครสวรรค์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประเมินผลระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดนครสวรรค์ที่เข้าร่วมโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และนำผลการประเมินไปใช้ประโยชน์ในการกำหนดนโยบายการบริหารงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่อไป 2) ให้ได้ข้อเสนอแนะในการปรับปรุง/พัฒนาคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดนครสวรรค์         3) สร้างภาพลักษณ์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้านการบริหารจัดการที่มีระบบคุณธรรมและความโปร่งใสให้ดีขึ้น สอดคล้องกับวาระมหาดไทยใสสะอาดซึ่งเป็นนโยบายในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของกระทรวงมหาดไทย
การรายงานผลการประเมินคุณธรรมความโปร่งใสเป็นการนำเสนอภาพรวมของการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ในด้านความโปร่งใส ด้านความรับผิดชอบ ด้านความปลอดจากการทุจริตในการปฏิบัติงาน ด้านวัฒนธรรมในองค์กร และด้านคุณธรรมในการทำงานของหน่วยงานโดยเก็บรวบรวมข้อมูลหลักฐาน บุคลากรภายในหน่อยงานและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
คณะผู้ดำเนินโครงการหวังเป็นอย่างยิ่งว่า รายงานผลการดำเนินโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดนครสวรรค์ ฉบับนี้จะมีประโยชน์เพื่อใช้ในการกำหนดนโยบายการส่งเสริมธรรมาภิบาลและป้องกันการทุจริตพัฒนาคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้มีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นในอนาคต อันจะนำไปสู่การสร้างความร่วมมือและการสร้างเครือข่ายในการต่อต้านการทุจริตอย่างเป็นระบบ และส่งผลดีต่อการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้เป็นไปตามหลักคุณธรรมและความโปร่งใส นำมาซึ่งประโยชน์สุขต่อประชาชนและประเทศชาติต่อไป

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

 

ข่าว ณ. วันที่ 7 ก.ค. 2559 เวลา 14.33 น. โดย คุณ ชวลิต เกิดด้วง

ผู้เข้าชม 1570 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 


รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 091-771-3399
นายฉลอง จำนงค์
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกรด